รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับ
คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน - ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม
และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service
Download เอกสารการรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วย….>>>>
- (1)ผลการดำเนินการตามมาตร
การการยกระดับคุณธรรม - (2)ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการ
นำมาตรการไปปฏิบัติจริง
(1) ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
(2) ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การ พัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม
ภาพจุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี
สภ.นาจอมเทียน ได้ประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินการ เห็นเด่นชัด ปรับปรุงข้อมูลอยู่เสมอ
การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
มีการจัดรวมงานบริการไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือต่อเนื่องกัน ได้แก่ งานรับแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ และงานเปรียบเทียบปรับคดีอาญา และ/หรือคดีจราจร
ภาพป้ายพันธะสัญญา- (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)
การกำหนดกรอบกิจกรรมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อ กำหนดเป็นพันธะสัญญาให้บริการ โดยแสดงขั้นตอนและระยะเวลาของการให้บริการของสถานีตำรวจที่ผู้มาใช้บริการควรทราบ
สภ.นาจอมเทียน ได้ติดประกาศพันธสัญญาอย่างน้อย 7 กระบวนงาน เช่น การแจ้งความคนหาย การขอใบแจ้งการตายเพื่อนำไปทำใบมรณบัตร การขอคืนรถกรณียึดไว้เพื่อตรวจสอบหลักฐาน การขอสำเนาประจำวันเกี่ยวกับคดีการขอ คืนรถในคดีจราจร การขอถอนคำร้องทุกข์ การขอประกัน/ถอนประกันตัวผู้ต้องหา การขอคืนหลักประกัน ฯลฯ
ภาพป้าย No Gift Policy
ติดไว้ในจุด บริการของสถานี เพื่อให้ประชาชนทราบว่า หน่วยงานประกาศว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ และต่อต้านการรับสินบน โดย มี พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน หัวหน้าหน่วยงานประกาศ
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
จัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาใช้บริการตามความเหมาะสมของพื้นที่ ได้แก่ น้ำดื่ม เครื่องดื่ม สัญญาณอินเตอร์เน็ต
การยกระดับการเผยเเพร่ข้อมูลสาธารณะ OIT ของ สภ.นาจอมเทียน
การประชุมกำกับติดตามของหัวหน้าหน่วย
พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธฺ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน มีการประชุมติดตาม เรื่องการประเมิน คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA 2024) ของ สภ.นาจอมเทียน
1.จัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลเป็นปัจจุบัน และ มีสื่อโซเชี่ยล เพจเฟสบุคของสถานีมีข้อมูลปัจจุบัน คลิ๊กดูล่างนี้
2.จัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ คลิ๊กดู OIT