รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

  • รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับ
    คุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม
    และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน/One Stop Service

รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

ผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานน

Download เอกสารการรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วย….>>>>

Download เอกสารการรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วย….>>>>

  • (1)ผลการดำเนินการตามมาตร
    การการยกระดับคุณธรรม
  • (2)ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการ
    นำมาตรการไปปฏิบัติจริง

(1) ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

(2) ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การ พัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม

ภาพจุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี

สภ.นาจอมเทียน ได้ประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินการ เห็นเด่นชัด ปรับปรุงข้อมูลอยู่เสมอ

การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ

ภาพป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ

มีการจัดรวมงานบริการไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือต่อเนื่องกัน ได้แก่ งานรับแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ และงานเปรียบเทียบปรับคดีอาญา และ/หรือคดีจราจร

 ภาพป้ายพันธะสัญญา- (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)

  การกำหนดกรอบกิจกรรมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อ กำหนดเป็นพันธะสัญญาให้บริการ โดยแสดงขั้นตอนและระยะเวลาของการให้บริการของสถานีตำรวจที่ผู้มาใช้บริการควรทราบ

สภ.นาจอมเทียน ได้ติดประกาศพันธสัญญาอย่างน้อย 7 กระบวนงาน เช่น การแจ้งความคนหาย การขอใบแจ้งการตายเพื่อนำไปทำใบมรณบัตร การขอคืนรถกรณียึดไว้เพื่อตรวจสอบหลักฐาน การขอสำเนาประจำวันเกี่ยวกับคดีการขอ คืนรถในคดีจราจร การขอถอนคำร้องทุกข์ การขอประกัน/ถอนประกันตัวผู้ต้องหา การขอคืนหลักประกัน ฯลฯ

ภาพป้าย No Gift Policy

ติดไว้ในจุด บริการของสถานี เพื่อให้ประชาชนทราบว่า หน่วยงานประกาศว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ และต่อต้านการรับสินบน โดย มี พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน หัวหน้าหน่วยงานประกาศ

 ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ

ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน

จัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาใช้บริการตามความเหมาะสมของพื้นที่ ได้แก่ น้ำดื่ม เครื่องดื่ม สัญญาณอินเตอร์เน็ต

การยกระดับการเผยเเพร่ข้อมูลสาธารณะ OIT ของ สภ.นาจอมเทียน

การประชุมกำกับติดตามของหัวหน้าหน่วย

พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธฺ์   ผกก.สภ.นาจอมเทียน มีการประชุมติดตาม เรื่องการประเมิน คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA 2024) ของ สภ.นาจอมเทียน

1.จัดทำเว็บไซต์/ปรับปรุงข้อมูลเป็นปัจจุบัน และ มีสื่อโซเชี่ยล เพจเฟสบุคของสถานีมีข้อมูลปัจจุบัน คลิ๊กดูล่างนี้

2.จัดทำข้อมูลสาธารณะตามเกณฑ์การประเมินและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ คลิ๊กดู OIT

Loading

สภ.นาจอมเทียน

ยินดีรับใช้ ประชาชน

สวัสดีครับ สอบถาม ปัญหา แสดงความคิดเห็น ข้อสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินงานหรือการให้บริการของสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน ได้ที่นี้ครับ

Powered by WpChatPlugins

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า